VISHOP
Business Community

Nhân viên chăm sóc khách hàng / Telesale

BẠN SẼ LÀM GÌ?

  • Số lượng tuyển: 5
  • Lên kế hoạch, chương trình đón tiếp khách hàng
  • Trực tổng đài, fanpage, website, forum… tiếp nhận yêu cầu giải đáp thắc mắc, hỏi chi tiết về sản phẩm dịch vụ
  • Gọi điện thoại tư vấn, chăm sóc khách hàng theo danh sách được cung cấp
  • Tìm kiếm khách hàng, đại lý, CTV tiềm năng để gọi điện, gửi thư chăm sóc
  • Chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật khách hàng cũ của công ty
  • Báo cáo thường xuyên cho trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo trực tiếp
  • Cùng hỗ trợ giám đốc hay phòng ban kinh doanh gặp gỡ khách hàng, đối tác lớn
  • Các công việc khác được giao

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?

  • Thu nhập thỏa đáng (Lương cứng: 4 triệu + % doanh thu + thưởng năm) hấp dẫn theo năng lực
  • Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, nhân thọ
  • Thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, học hỏi, giao lưu, du lịch nghỉ mát hằng năm
  • Có cơ hội mua cổ phần ưu đãi giới hạn cho cán bộ nhân viên công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, trung thực, thẳng thắn và quý trọng nhân tài và quyền con người
  • Cơ hội học hỏi 15p mỗi ngày trong cuộc họp đầu giờ sáng
  • Cơ hội được trọng dụng, được thỏa sức sáng tạo trong công việc
  • Cơ hội lên vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm nếu năng lực phù hợp
  • TỰ DO VỀ TÀI CHÍNH nhờ chế độ tính lương thưởng phù hợp nhất với năng lực
  • Không có giới hạn trần về mức thu nhập. Cống hiến hết mình và sẽ được đền đáp xứng đáng

YÊU CẦU

  • Trình độ từ cao đẳng trở lên, ưu tiên nữ, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Nhanh nhẹn hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt
  • Có kiến thức tốt về các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin là một lợi thế
  • Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
  • Trung thực, nhiệt tình, thân thiện, có trách nhiệm cao trong công việc
cham soc khach hang
NỘP HỒ SƠ

    Tên ứng viên
    Số điện thoại

    Địa chỉ Email

    Nơi ở hiện tại

    Upload CV:

    Nội dung

    Vishop đồng hành kinh doanh cùng bạn