Nhân viên chăm sóc khách hàng / Telesale
BẠN SẼ LÀM GÌ?
- Số lượng tuyển: 5
- Lên kế hoạch, chương trình đón tiếp khách hàng
- Trực tổng đài, fanpage, website, forum… tiếp nhận yêu cầu giải đáp thắc mắc, hỏi chi tiết về sản phẩm dịch vụ
- Gọi điện thoại tư vấn, chăm sóc khách hàng theo danh sách được cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng, đại lý, CTV tiềm năng để gọi điện, gửi thư chăm sóc
- Chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật khách hàng cũ của công ty
- Báo cáo thường xuyên cho trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo trực tiếp
- Cùng hỗ trợ giám đốc hay phòng ban kinh doanh gặp gỡ khách hàng, đối tác lớn
- Các công việc khác được giao
BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?
- Thu nhập thỏa đáng (Lương cứng: 4 triệu + % doanh thu + thưởng năm) hấp dẫn theo năng lực
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, nhân thọ
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, học hỏi, giao lưu, du lịch nghỉ mát hằng năm
- Có cơ hội mua cổ phần ưu đãi giới hạn cho cán bộ nhân viên công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, trung thực, thẳng thắn và quý trọng nhân tài và quyền con người
- Cơ hội học hỏi 15p mỗi ngày trong cuộc họp đầu giờ sáng
- Cơ hội được trọng dụng, được thỏa sức sáng tạo trong công việc
- Cơ hội lên vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm nếu năng lực phù hợp
- TỰ DO VỀ TÀI CHÍNH nhờ chế độ tính lương thưởng phù hợp nhất với năng lực
- Không có giới hạn trần về mức thu nhập. Cống hiến hết mình và sẽ được đền đáp xứng đáng
YÊU CẦU
- Trình độ từ cao đẳng trở lên, ưu tiên nữ, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt
- Có kiến thức tốt về các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin là một lợi thế
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Trung thực, nhiệt tình, thân thiện, có trách nhiệm cao trong công việc
NỘP HỒ SƠ