Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được ứng dụng phổ biến cho các doanh nghiệp kinh doanh. Bạn dễ dàng nắm bắt  được tình hình đối tác và khách hàng. Xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với nhóm khách hàng mục tiêu và tiềm năng.

Quản lý khách hàng

Để kinh doanh có hiệu quả, bạn luôn cần có khách hàng. Và bạn cũng cần phải biết làm như thế nào để giữ chân được khách hàng cũ và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.

Bạn thường hay ngồi ghi chép xin lại thồng tin khách hàng. Điều này giúp bạn luôn giữ được mối liên lạc với khách hàng. Nhưng trong thời buổi kinh tế cạnh tranh. Bạn cần phải thay đổi chiến lược chăm sóc khách hàng. Đó là mục tiêu hướng tới cho bạn khi dùng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí.

Lợi ích gì khi dùng phần mềm quản lý khách hàng:

Quản lý khách hàng

Thông tin khách hàng:

Khi khách hàng đến mua hàng, mọi thông tin của khách đều được ghi chép và lưu vào phần mềm. Bạn sẽ không mất thời gian cho việc ghi thông tin khách vào sổ sách nữa.

Những thông tin của khách  sẽ được phần mềm bảo mật. Vì vậy, bạn và khách hàng hoàn toàn yên tâm thông tin cá nhân sẽ không bị lộ.

Điều quan trọng, khi bạn sử dụng phần mềm quản lý nhân viên. Bạn sẽ tích hợp cho khách những ưu đãi có trong chương trình của mình. Khi khách là khách VIP, bạn đã cài đặt và mặc định, thì hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin cùng những ưu đãi.

Cập nhật thông tin liên tục:

Trong quá trình kinh doanh, bạn không thể nhớ được hết tên các nhà cung cấp khác nhau. Có nhà cung cấp lớn, cũng có nhà cung cấp nhỏ, việc lưu trữ thông tin sẽ khiến bạn gặp khó khăn. Khi mà thông tin liên tục được cập nhật.

Phần mềm quản lý khách hàng liên tục các thông tin liên quan tới khách hàng khi có bất kỳ sự thay đổi nào. Bạn có thể truy cập vào để sửa chữa thông tin khách hàng và nhóm đối tác.

Các thông tin như tên, số điện thoại, email và địa chỉ đều được cập nhật toàn diện. Bạn chỉ cần truy cập vào và tra thông tin của bất kì khách hàng hay đối tác. Mọi chi tiết đều hiện ra cho bạn theo dõi.

Chăm sóc khách hàng toàn diện:

Bạn sẽ không thể chăm sóc khách hàng toàn diện được nếu chỉ đơn thuần đợi khách hàng đến để tiếp thị. Nhưng khi bạn sử dụng phần mềm quản lý, nó không chỉ giúp bạn thanh toán hóa đơn, kiểm kê hay sổ sách.

Mà nổi bật hơn chính là chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên và không tin phải không. Nhưng hoàn toàn là sự thật đấy. Phần mềm được xây dựng và cài đặt chế độ tự động.

Khi có chương trình giảm giá hay ưu đãi, bạn chỉ cần kích hoạt hệ thống. Phần mềm sẽ tự động gửi Mail hoặc SMS cho khách hàng. Tất cả mọi khách hàng có thông tin trong phần mềm đều nhận được thông tin bạn gửi đi. Nó toàn diện và bao quát hơn rất nhiều, phải không nào.

Hãy quên đi các quảng cáo xưa kia, thay vào đó hãy áp dụng phương thức mới nay. Tối ưu quảng cáo marketing đó.

Miễn phí, ưu đãi lớn cho bạn khi dùng phần mềm quản lý khách hàng Vishop:

Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi miễn phí:

Luôn luôn được đội kỹ thuật hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình cài đặt và sử dụng.

Tận tình giúp đỡ khi doanh nghiệp đang dùng mà xảy ra vấn đề, hỗ trợ phía sau cho các bạn đó.

Cung cấp các phương tiện đi kèm cho phần mềm như máy in hóa đơn, máy quét, giấy in hóa đơn,…

Không hạn chế sử dụng các tính năng của phần mềm.

Thời gian sử dụng lâu dài mà chi phí thấp nhất. Ưu đãi hết mức để doanh nghiệp phát triển.

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí mang lại nhiều tiện lợi cho bạn trong quá trình kinh doanh. Khi ứng dụng phần mềm, bạn không những tiết kiệm thời gian cùng chi phí mà chất lượng công việc cũng đạt hiệu quả.