VISHOP đặt mục tiêu dịch vụ sau bán hàng là chủ đạo trong chiến lược kinh doanh của công ty, vì thế chúng tôi rất chú trọng đến tìm kiếm và đào tạo nhân viên viên chăm sóc khách hàng.

Nhiệm vụ – Yêu cầu công việc

  • Nhận điện thoại tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng, gọi điện tư vấn về sản phẩm dịch vụ.
  • Phối hợp mật thiết với bộ phận kinh doanh để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Điều phối, hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu về sản phẩm
  • Hỗ trợ phối kết hợp với các phòng ban khác thực hiện các chiến dịch quảng bá và bán sản phẩm.
  • Chăm sóc tốt và xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Sử dụng tốt các kỹ năng trên Internet, sản phẩm và phần mềm CRM của công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác của ban lãnh đạo.

Yêu cầu

  • Có giọng phổ thông, không nói ngọng, không có dị tật
  • Luôn luôn vui vẻ, kiên nhẫn, có trách nhiệm, hăng say trong công việc
  • Trung thực
  • Ưu tiên đã từng làm bán hàng qua điện thoại.

Thời hạn nộp hồ sơ và liên hệ

Các ứng viên vui lòng nộp hồ sơ (gồm CV có ảnh và thông tin liên lạc, facebook) qua email: hr@vishop.vn (chỉ nhận hồ sơ qua email) trước ngày 31/12/2015 (tất nhiên là nộp càng sớm càng tốt). Công ty sẽ chủ động liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu. Quy trình tuyển dụng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ

Bước 2: Gửi thư mời đến những ứng viên đạt yêu cầu

Bước 3: Đào tạo 2 buổi (1,5 buổi đào tạo kỹ năng sale và kỹ năng mềm, 0,5 buổi đào tạo về Công ty và sản phẩm).

Bước 4: Thi trắc nghiệm

Bước 5: Báo kết quả tới những ứng viên đạt yêu cầu sau 1 ngày hẹn lịch phỏng vấn

Bước 6: Phỏng vấn

Bước 7: Thông báo tới những ứng viên được nhận sau khi phỏng vấn 2 ngày.

Lưu ý: Những ứng viên không được nhận trong lần này, chúng tôi sẽ chủ động lưu hồ sơ để ưu tiên xem xét vào những lần tuyển dụng tiếp theo.