Cửa hàng quần áo nếu có một địa điểm tốt sẽ khởi đầu thành công cho việc kinh doanh của bạn. Để lên kế hoạch mở một cửa hàng quần áo bạn phải tìm ra được địa điểm thuộc khu vực nào sẽ phù hợp với hàng hóa bạn kinh doanh.

địa điểm mở cửa hàng quần áo

Bí quyết chọn địa điểm kinh doanh cửa hàng quần áo

1. Lựa chọn địa điểm tập trung đối tượng mua hàng  phù hợp với mặt hàng kinh doanh của bạn

Việc đầu tiên để xác định được của hàng của bạn sẽ đặt ở đâu chính là phụ thuộc vào mặt hàng bạn sẽ kinh doanh. Bạn phải xác định được mặt hàng của bạn sẽ bán được ở khu vực này mà không phải khu vực khác. Bạn không thể mở một cửa hàng thời trang cao cấp ở khu vực tập trung sinh viên hay khu vực nhiều người lao động bình dân.

2. Lựa chọn địa điểm khu đông dân cư, nhiều người qua lại thuận tiện và dễ quan sát

Địa điểm ở khu dân cư tập trung, nhiều người qua lại sẽ giúp việc kinh doanh của bạn được tiếp xúc với lượng khách hàng lớn hơn, tỉ lệ mua hàng cao hơn. Nó chính là hình thức quảng cáo tốt nhất, nhanh nhất đem cửa hàng của bạn tới mọi người mà lại không mất chi phí nào cả. Đối với khoảng 1 năm đầu bạn chưa có lượng khách hàng để cửa hàng của bạn phát triển thì nó chính là một trong những vấn đề quan trọng nhất dẫn đến việc suy vong hay thành công  của cửa hàng.

3.  Lựa chọn địa điểm cửa hàng ở khu trung tâm, hay khu mua sắm có lợi cho mặt hàng của bạn.

“Buôn có bạn, bán có phường” là hình thức kinh doanh đã tồn tại từ lâu và nó vẫn rất thiết thực cho việc kinh doanh của bạn. Cửa hàng của bạn được đặt ở khu vực mua sắm tập trung thu hút khách mua sắm từ khắp nơi đổ về đó là điều bạn phải lưu tâm cho việc lựa chọn địa điểm kinh doanh của bạn. Tuy nhiên bạn cần nắm rõ khu vực, lên kế hoạch cạnh tranh phù hợp để cho cửa hàng của bạn dựa vào đó mà phát triển. Nếu cạnh tranh tốt cửa hàng của bạn sẽ lên nhanh như diều gặp gió.